Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội

Bạn là tín đồ của trà sữa và bạn đam mê check in sống ảo, bạn thích la cà những quán trà sữa view đẹp để có thể thỏa mãn đam mê của mình. Để giúp bạn có những giây phút thật thoải mái, vui vẻ bên cạnh bạn bè và người thân của mình, sau đây Topnlist xin giới thiệu danh sách top 10 quán trà sữa view đẹp ở Hà Nội.
Hãy cùng khám phá các địa chỉ này nhé!

Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội


1. Pozaa tea & Yotea


Pozaa tea được biết đến là một trong những quán trà sữa có view cực chất và luôn nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều khách hàng. Đến với Pozaa bạn sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại sang chảnh, mỗi góc nhỏ đều có view xịn tha hồ mà sống ảo.
Quán được thiết kế như một khu rừng tươi mát trong lòng thành phố với các cửa kính lớn, cây cối cùng hệ thống đèn trần. Vì thế quán luôn tạo cảm giác gần gũi, thư giãn và đặc biệt tha hồ check in sống ảo. Hãy rủ bạn bè đến Pozaa vừa thưởng thức trà sữa vừa làm vài tấm hình để đời nào.
quán trà sữa view đẹp ở hà nộiPozaa tea

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 183 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 174 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội
  • 18 Hàng Tre, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Chatime – Times City


Lý do Chatime giữ chân được lượng khách hàng đông đảo đến với quán không chỉ nhờ đồ uống ngon mà còn nhờ không gian quán được thiết kế vô cùng hiện đại, có view check in đẹp.
Không gian tại Chatime được trang trí với gam màu chủ đạo là màu tím và trắng nhìn rất hút mắt. Cùng với đó là những đồ nội thất hiện đại, đơn giản nhưng rất tinh tế. Tất cả tạo nên một Chatime nổi bật, độc đáo. Đảm bảo đến Trà sữa Chatime – Times City sống ảo thì chỉ có chất trở lên nhé.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 2Chatime

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Chago Tea & Cafe


Một quán view đẹp mà các fan bự của trà sữa không nên bỏ qua đó chính là Chago Tea. Không gian của quán được thiết kế vô cùng độc đáo, mỗi tầng sẽ có một phong cách trang trí khác nhau, mang đến cảm giác vô cùng chill cho khách hàng.
Đặc biệt với những ai thích sống ảo thì đây quả là địa chỉ lý tưởng đấy. Mỗi góc nhỏ tại Chago đều được trau chuốt kỹ càng với đèn trần, ghế sofa, cây cối, xích đu sắt. Tất cả tạo nên một không gian cực chất đấy. Hãy đến và khám phá quán trà sữa này nhé.
quán trà sữa đẹp hà nộiChago Tea

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 89 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. House of Cha


Sẽ cực thiếu sót nếu không nhắc tới House of Cha trong danh sách này đúng không nhỉ? Bên cạnh chất lượng đồ uống ngon thì view quán cũng được đánh giá rất cao. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tiện nghi và tinh tế.
Nhờ thiết kế cửa kính bao quanh nên không gian quán như mở rộng hơn. Bên cạnh đó, quán còn có ánh sáng siêu tự nhiên cùng view nhìn xuống thành phố tấp nập. Thiết kế nội thất quán cũng ấn tượng với việc sử dụng bàn ghế có màu sắc đa dạng cùng tone hồng kem làm chủ đạo. Đây quả là không gian cực xinh xắn khiến các bạn trẻ check-in hoài cũng không chán.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 5House of Cha

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 131 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Dezato – Japanese Dessert


Một quán trà sữa view đẹp, xịn sò nữa mà các thánh trà sữa nên ghé thăm đó chinh là Dezato Ô Chợ Dừa. Quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản và rất nổi bật với tông màu trắng xinh xinh.
Dezato được bao quanh bởi những ô cửa kính ngập tràn ánh sáng với view ngắm nhìn đường phố tấp nập cực thích. Đặc biệt với những bạn yêu mưa ngồi nhâm nhi ly trà sữa tại Dezato vừa ngắm mưa phải nói chuẩn không cần chỉnh. Cùng bạn bè và người ấy set lịch đến Dezato uống trà sữa ngon và chụp ảnh đẹp ngay thôi nào.
trà sữa view đẹpDezato Ô Chợ Dừa

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 29 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

6. LeeTee – Tea & Juice


Chắc hẳn những ai là tín đồ trà sữa sẽ không còn xa lạ gì với cái tên LeeTee nữa đâu nhỉ? Toàn bộ không gian của quán được bài trí độc đáo với tông hồng phấn làm chủ đạo vô cùng dễ thương, mỗi góc nhỏ đều có view cực chất tha hồ mà sống ảo.
Để không gian trở nên lung linh hơn quán đã tạo các điểm nhấn nhá bằng cách sử dụng những bức tranh ngộ nghĩnh được vẽ trên tường. Các chậu cây nhỏ xinh và hệ thống đèn trần hiện đại cũng khiến cho không gian thêm phần lãng mạn.
Quán này rất thích hợp cho những cô nàng bánh bèo, yểu điệu và thích mộng mơ đấy. Triển ngay một kèo đến LeeTee cùng bạn bè thôi nào.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 8LeeTee

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 157 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

7. C’est Si Bon


Quán trà sữa view đẹp tại Hà Nội tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là C’est Si Bon. Một địa chỉ khá mới nhưng nhờ đồ uống ngon cùng không gian quán đẹp nên dễ dàng thu hút được lượng lớn các bạn trẻ ghé thăm. Quán được thiết kế với 2 không gian tách biệt, bên ngoài có các bậc thềm đá đơn giản nhưng rất độc đáo.
Không hề kém cạnh, không gian bên trong của quán cũng được đầu tư trang trí cho mỗi góc nhỏ từ sàn nhà, tường, nội thất, bàn ghế đều rất ấn tượng. Phải nói C’est Si Bon là nơi sống ảo không chỗ chê mà các tín đồ mê trà sữa, đam mê chụp ảnh không nên bỏ lỡ.
quán trà sữa view đẹp hà nộiC’est Si Bon

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

8. Gong Cha Lý Thường Kiệt


Gong Cha là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích bởi các hương vị trà sữa đậm đà, chất lượng. Bên cạnh đó quán trà sữa Gong Cha tại Lý Thường Kiệt còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với các khách hàng nhờ không gian thiết kế sang trọng cùng view chụp ảnh chất lừ.
Lựa chọn phong cách hiện đại pha chút châu u, sử dụng hai gam màu chính đó là màu trắng và màu vàng khiến không gian quán đặc sắc hơn rất nhiều. Quán có thiết kế tường lồi lõm bắt mắt kết hợp cửa mái vòm, lò sưởi rất thu hút.
Bên cạnh đó quán được bao quanh với những ô cửa kính sáng bóng giúp khách hàng có thể phóng được tầm mắt ra phía bên ngoài của đường phố cực thích. Đảm bảo mỗi bức hình selfie của bạn tại đây sẽ xinh lung linh cho mà xem.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 11Gong Cha

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

9. Bobapop Thượng Đình


Đây nữa các tín đồ trà sữa ơi, Bobapop Thượng Đình cũng được xem là địa chỉ có view đẹp mà các bạn nên ghé thăm một lần đấy. Quán trà sữa này cực hút khách với lối bài trí nhẹ nhàng, đơn giản và rất hiện đại.
Đặc biệt không thể bỏ lỡ view xinh khi từ đây các bạn có thể ngắm nhìn con sông Tô Lịch hiền hòa, mang đến cảm giác yên bình và thư thái đến lạ thường. Bên cạnh đó Bobapop còn rất nhiều đồ uống ngon lắm đấy. Xách xe lên và cùng bạn bè đến đây để thưởng thức thôi nào.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 13Bobapop Thượng Đình

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 08 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

10. October coffee & studio


Hot quá hot mọi người ạ, quán trà sữa chất lừ khiến giới trẻ Hà Thành mê mệt phải nhắc đến cái tên Tháng 10. Ngay từ cái tên cũng đã thấy độc đáo rồi nhỉ? Khi đến đây các bạn sẽ như được trở về những thập niên 60, 70 với lối thiết đậm chất vintage cùng không gian cực Tây. Quán được trang trí tràn ngập đồ handmade và sưu tầm công phu rất xinh xắn.
Đến tháng 10 mà check in đăng facebook thì chắc chắn chỉ có bão like trở lên. Những ai muốn sở hữu cho mình bức ảnh sống ảo đề đời thì ghé ngay quán nhé, góc nào góc nấy xinh phải biết chụp sao cũng đẹp mê hồn. Chần chờ gì nữa set kèo cùng bạn bè và cuối tuần triển thôi nào.
Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội - - Bobapop Thượng Đình | C’est Si Bon | Chago Tea & Cafe 15Tháng 10 – October coffee

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

Giới trẻ Hà Nội đã nô nức check in những quán trà sữa trên đây rồi, còn bạn thì sao? Hè đến rồi, hãy set kèo cùng người thân, bạn bè của mình khám phá những quán trà sữa tuyệt đẹp được Topnlist giới thiệu trên đây nhé.

Bạn đang xem bài viết Top 10 Quán Trà Sữa View Đẹp Ở Hà Nội trong cẩm nang Ăn Uống – Ẩm Thực của Topnlist. Bài viết được topnlist tổng hợp từ nhiều ý kiến đánh giá của các bạn trẻ hiện nay. Bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới bài viết và đừng quên chia sẻ các bài viết hay khác của Topnlist đến mọi người cùng biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét