Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng

Tổ chức team builiding tại Đà Nẵng đang là hình thức du lịch được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thay vì tổ chức những chuyến du lịch đơn thuần chỉ dừng lại ở việc ngủ nghỉ thì giờ đây nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp tổ chức team building kết hợp giữa giải trí và nghỉ dưỡng. Loại hình này sẽ giúp các thành viên trong công ty được tham gia nhiều trò chơi bổ ích gia tăng sự gắn bó, thúc đẩy tinh thần đoàn kết tập thể cho cán bộ nhân viên và có nhiều cơ hội để khám phá, thể hiện bản thân hơn.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị tại Đà Nẵng để đồng hành cùng mình, giúp làm nên một chương trình team building thật thành công thì đừng bỏ lỡ bài viết Topnlist gửi đến dưới đây nhé.

Giới Thiệu Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Uy Tín Đà Nẵng


1. MPA Event & Media


công ty tổ chức team building ở đà nẵngDịch vụ tổ chức team building tại MPA luôn được đánh giá cao
Với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức team building tại Đà Nẵng, Công ty tổ chức MPA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp tại đây. Đơn vị này đã và đang là đối tác của nhiều công ty lớn như: Camry, HDBank, Trung tâm thương mại Indochina, Tôn Đông Á,…
Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt với những ý tưởng độc đáo. MPA cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp một chương trình team building thật thành công, giúp gắn kết các thành viên lại với nhau và truyền bá được văn hóa của công ty đến từng nhân viên.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 36 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3692.369

2. D2Events


dịch vụ tổ chức team building ở đà nẵngD2Events luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại Đà Nẵng
Hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức các chương trình team building với nhiều hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí để giúp các nhân viên giảm bớt căng thẳng và tình cảm gắn kết hơn. Nắm bắt được tâm lý đó, D2Events đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng đẳng cấp hơn, giúp lên kịch bản ý tưởng các trò chơi team building thật mới lạ, hấp dẫn nhằm kết nối các thành viên công ty lại với nhau nhiều hơn.
Ngoài ra D2Events còn đầu tư hệ thống máy móc, âm thanh, ánh sáng hiện đại. D2Events hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp chuyển tải được thông điệp của mình đến từng thành viên và mang lại những trải nghiệm thật khó quên.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3787.379 – 0965.868.568

3. Viet Dragon


dịch vụ team building uy tín ở đà nẵngLễ hội team building tại Viet Dragon
Không nằm ngoài danh sách này, Công Ty Sự Kiện Viet Dragon cũng là một cái tên nổi bật trong số những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức team building tại Đà Nẵng được nhiều doanh nghiệp tin chọn. Nổi tiếng là đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chi phí thực hiện hợp lý cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, công ty Viet Dragon Event đảm bảo mang đến đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.
Bên cạnh dịch vụ tổ chức team building thì đơn vị này còn nhận tổ chức sự kiện, cho thuê nhân sự sự kiện, trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp… để đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 253 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0964.398.345

4. Tổ Chức Sự Kiện Gala Việt


Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức team building tại Đà Nẵng, Công ty Gala Việt luôn là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp tại đây.
Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 4Tổ chức sự kiện Gala Việt
Với phương châm “Không ngừng sáng tạo vì thành công của khách hàng”, đơn vị này luôn đi đầu trong việc đổi mới những cách thức tổ chức team building mới lạ, hấp dẫn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên của mỗi doanh nghiệp thêm bền chặt hơn.
Đến với Công ty Gala Việt, bạn không chỉ an tâm về chất lượng mà còn hài lòng về tính chuyên nghiệp, sáng tạo, chi phí thực hiện.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 70 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3626.566

5. TSK Media


tổ chức team building đà nẵngTSK Media được đánh giá rất cao tại Đà Nẵng
TSK Media là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức hàng trăm chương trình team building lớn nhỏ cho các công ty uy tín tại Đà Nẵng.
TSK Media có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ cho việc triển khai lên kế hoạch để có một Team building hoàn hảo như: xác định quy mô, chọn thời gian, vị trí, chi phí,… đồng thời lên kịch bản phù hợp cho từng yêu cầu của khách hàng. TSK Media đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 60 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935.797.589 – 0931.9999.29

6. Công ty Huyền Thoại Việt


Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 7Tổ chức sự kiện Việt Legend
Huyền Thoại Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức team building uy tín tại Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị này chuyên tổ chức team building với các hình thức khác nhau như: team building liên hoàn, team building amazing race, team building sinh tồn, team building sáng tạo.
Mỗi trò chơi đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây xây dựng theo yêu cầu và tình huống thực tế của doanh nghiệp. Tạo môi trường cởi mở, thú vị giúp các thành viên sẽ bộc lộ bản thân một cách tốt nhất. Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt sẽ là đơn vị uy tín để doanh nghiệp của bạn an tâm gửi gắm đấy.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3898.626

7. Hava Travel


Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 9Các trò chơi tại Hana Travel được nhiều người yêu thích
Team building được xem là công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả để xây dựng những mục tiêu chung, xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp đỡ của từng cá nhân trong tập thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để đồng hành cùng doanh nghiệp của mình thì Hava Travel sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy.
Hava Travel có đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tận tâm luôn sáng tạo ra những kịch bản ý nghĩa, hấp dẫn phù hợp với đặc điểm văn hóa riêng và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về vấn đề nhân sự của doanh nghiệp bạn. Cùng với đó là nhiều trò chơi mới lạ được phân theo nhiều loại hình, đảm bảo đem đến những giây phút vui chơi tuyệt nhất cho mỗi thành viên.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 1020 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1900.2345.77

8. Việt Nam Team Building


Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 11Công ty tổ chức team building uy tín tại Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Việt Nam Team Building là đơn vị chuyên tổ chức team building nhằm hỗ trợ xây dựng và phát triển đội ngũ cho các doanh nghiệp, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên làm việc tích cực và sáng tạo hơn tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.
Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và tổ chức, Việt Nam Team Building luôn là đối tác uy tín của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, huấn luyện bài bản: đơn vị này cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm một công ty tổ chức team building chuyên nghiệp, hãy đến với Việt Nam Team Building nhé.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 148 Giáp Văn Cương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.6514.633

9. X-Media


Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 13X-Media
X-Media nổi tiếng là đơn vị tổ chức Team building uy tín chuyên nghiệp, luôn tạo ra cho khách hàng những sự trải nghiệm sâu sắc và lắng đọng thông qua nhiều trò chơi, thử thách. Do đó công ty luôn được rất nhiều khách hàng tin cậy để gửi gắm.
Đến với X-Media, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, năng lực tổ chức. X-Media luôn mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng bằng các dịch vụ chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất với chi phí phải chăng nhất. Đừng bỏ lỡ đơn vị uy tín này nhé.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: An Xuân 1, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0988.161.701

10. Tuấn Nguyễn Travel


Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Cho Công Ty Uy Tín Đà Nẵng - - Công ty Gala Việt | D2Events | Đà Nẵng 15Ảnh team building tại Tuấn Nguyễn Travel
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức team building tại Đà Nẵng, Tuấn Nguyễn Travel là cái tên được rất nhiều khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu tổ chức team building. Đơn vị này cung cấp các gói chương trình để khách hàng dễ lựa chọn như: gói Standard, gói Deluxe, gói Vip – Đẳng Cấp, Chuyên nghiệp, gói Team building kết hợp với Gala Dinner.
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại đây luôn mang đến cho khách hàng những kịch bản thật mới lạ, hấp dẫn cùng những chuyến du lịch thú vị, chất lượng. Tuấn Nguyễn Travel đảm bảo mang đến những kỷ niệm tuyệt vời, giúp gắn kết tình cảm mỗi thành viên và xây dựng hình ảnh công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 2 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hotline: 1900.8648

Với 10 dịch vụ tổ chức Team building cho công ty uy tín Đà Nẵng mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây, hy vọng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có được lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu tham gia team building nhé.

Bạn đang xem bài viết Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Team Building Uy Tín Đà Nẵng trong chuyên mục hay Dịch Vụ – Tổng Hợp của Topnlist. Bài viết được topnlist tổng hợp từ nhiều ý kiến khác nhau của khách hàng về dịch vụ tổ chức team building cho công ty. Mọi đóng góp, đánh giá xin vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ Email: topnlist.com@gmail hoặc có thể bình luận ngay bên dưới bài viết. Đừng quên chia sẻ các bài viết hay khác của Topnlist đến mọi người cùng biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét